Tuyệt Kỹ Marketing Facebook Tiết Kiệm , Hiệu Quả

Chào các bạn một lần nữa mình lại ra bài viết mới về lĩnh vực marketing bán hàng online giúp bạn tiết kiệm chi phí thấp nhất gấp 7 đến 8 lần trong quá trình quảng cáo , nhưng vô cùng hiệu quả mà ích ai sánh bằng , phải chăng nó có cái mẹo gì đó phải chăng thì mình mời các bạn đọc tiếp nha , ok đi thẳng vấn đề luôn.
Tuyệt Kỹ Tiết Kiệm Chi Phí Quảng Cáo  Facebook Lên Đến 7 , 8 Lần Nhưng Hiệu Quả Không Ai sánh Bằng
hình minh họa

tuyệt kỹ MARKETING tiết kiệm chi phí hiệu quả

Như các bạn cũng biết facebook là mạng xa hội tạo ra cho chúng ta sử dụng miễn phí nhưng không hẵng là vậy facebook lấy tiền chúng ta theo một hình thức gián tiếp đó là thu thập thông tin dữ liệu cũng như sở thích chúng ta bán lại cho các nhà quảng cáo nhằm thu lại lợi nhuận khi bạn đồng ý sử dụng Facebook thì cũng đồng nghĩa việc bạn đã đồng ý cho facebook thu thập thông tin cá nhân.

Bài này không phải mình phốt facebook đâu nha đừng hiểu lầm mà là sự thật đây chỉ là mấy phần mở đầu mình dẫn dắt các bạn theo để rõ được tiếp theo tại sao mình có thể sử dụng những thông tin này cho mục đích marketing hiệu quả hơn thôi , cũng như giúp bạn biết thêm chi tiết...

Mình nói nãy giờ cũng hơi nhiều rồi vậy tuyệt kỹ đó là gì chúng ta cùng tham khảo nha ...

1 / Chạy quảng cáo vị trí nhỏ nơi có đông người ( công ty , tòa nhà , xưởng ,... ) về vấn đề này thì bạn hãy đi xung quanh khu vực bạn sinh sống và tìm xem nơi nào có đông người thì các bạn gi lại vào sổ note hết nha ...Lưu ý : không gi nguyên khu vực hay một địa điểm lớn nha , bạn cạch tranh không lại các ông lớn đâu , tôi nói thiệt .

2 /  Đem sản phẩm mà bạn bán đi đến khu vực mà bạn vừa gi lại , lấy máy chụp ảnh ra chụp : trước khu vực đó ( để làm gì thì một chút nữa bạn sẽ rõ nha )

3 / Sau khi có ảnh chụp khu vực đó : các bạn hãy viết bài đăng và đăng lên page facebook mà bạn quản lý để bắt đầu quá trình chạy ads cho sản phẩm taget thẳng vào vị trí tọa độ khu vực đó Lưu ý : Bạn chạy từng ảnh nơi mà bạn chụp của vị trí đó chỉ taget ngay vị trí tọa độ đó thôi nha , Bạn hãy xác định xem khu vực mà bạn đi tìm lúc nãy đó có bao nhiêu người ở đó và set quảng cáo cho hợp lý để tiết kiệm ngân sách

Tại Sao Cần Làm Như Vậy ?

=> Nơi mà khách hàng bạn thường xuyên qua lại sẽ để lại rất nhiều ấn tượng từ họ : các bạn biết đấy nếu bạn là người mới bắt đầu bán hàng online thì bạn lấy đâu ra niềm tin để mà người ta tin tưởng mà mua hàng bạn đây , việc bạn chụp hình gần khu vực họ thì chắc chắn họ sẽ có ấn tượng tốt à người dân mình ở đây bán nè hehe mình thích gì thì mua ở đây cho nhanh và uy tín khỏi phải đặt hàng trên các trang thương mại điện từ làm gì cho chờ lâu và đôi khi hàng không chất lượng ( Tâm Lý Khách Hàng )... Một khi đã máu rồi thì họ chỉ muốn mua là có liền luôn đó tôi cũng vậy nè thích món gì đó rồi thì mua chỉ muốn giao cho nhanh để được dùng thôi kaka...
=> Gi nội dung quảng cáo cho khách hàng bạn biết rằng bạn bán ngay vị trí họ ví dụ :
Chúng tôi bán sản phầm .......tại khu vực , công ty , tòa nhà abc xyz ... cam kết 30 phút có hàng chẳng hạng , để thêm sđt cho khách hàng gọi luôn kaka....
=> ở các vị trí , khu vực khác các bạn cứ làm tương tự mình đảm bảo tiết kiệm chi phí , và hiệu quả hơn rất nhiều ... ( ở công ty tôi họ mang giầy đi làm thì tôi taget ngay tọa độ công ty tôi chụp ảnh mẫu trước cổng cty cầm giầy hay đang mang giầy ra mà chạy quảng cáo ....)

lời kết

Bên trên là tuyệt kỹ mình học được từ video của thầy 5 ( web5ngay.com) mình viết lại nội dung thành chữ cũng như ôn lại , lưu trữ lại và cũng như chia sẻ đến các bạn , cảm ơn thầy 5 làm 1 clip thật bổ ích.



Artikel Terkait